วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ลิ้มลองน้ำส้มคั้นสดๆ แท้ 100% ต้องไปที่นี่ ธนาธร รัตนาธิเบศร์

หลังจากที่ผู้เขียนห่างหายไปนานกับการอัพเดทข้อมูลดีๆ ท่องเที่ยวไปชิมไป ราคาบ้านๆ สไตล์เรา แวนวีไอพี มาวันนี้จะได้ขอเพิ่มเติมข้อมูลดีๆ กันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้แปลกแนวจากร้านอาหารทั่วๆไป มาเป็นร้านจำหน่าย น้ำส้มคั้นสดๆ แท้ 100% บนถนนรัตนาธิเบศร์ ร้านที่ว่าก็คือ สวนส้มธนาธรนั่นเอง

ร้านจำหน่ายชื่อว่า ต้นส้ม คอร์เนอร์ช็อป เปิดทำการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เปิดเวลา 08.00 น.ปิดเวลา 20.00 น. ส่วนวันเสาร์และอาทิตย์ เปิดเวลา 08.00 น ปิดเวลา 17.00 น การเดินทางอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ หากขับมาจากแยกแครายจะอยู่ซ้ายมือ สังเกตดีๆจะอยู่ตรงข้ามกับศูนย์นิสสัน กรุงไทย บนถนนรัตนาธิเบศร์
ภายในต้นส้มช็อปเราจะสามารถเลือกซื้อผลส้มสดวางขายเป็นถุงตามรูป ถุงละ 1 ก.ก. ราคาก็ผันผวนไปตามฤดูการ แต่หน้าตาและการแพ็คเกจดูสวยงาม มีเกรดทีเดียว
ไฮไลต์สำคัญของเราก็คือเครื่องคั้นน้ำส้มตัวนี้ จะป้อนลูกส้มใส่ด้านมุมบนซ้ายมือ หลังจากผ่านกระบวนการคั้นแล้วก็จะกลายเป็นน้ำส้มสดที่ถ้วยก่อนบรรจุเข้าขวดจำหน่าย ส้มสดจะคั้นทุกๆเช้าทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์น้ำส้มสดใหม่ตลอดเวลา ส่วนการบรรจุขวดก็ดูภาพประกอบได้ตามรูปด้านล่าง


ราคาขวดเล็กอยู่ที่ 35 บาทส่วนขวดใหญ่อยู่ที่ 120 บาท สนใจเข้าไปแวะชมน้ำส้มสดคั้นแท้ๆ 100% ได้ที่สวนส้มธนาธร รัตนาธิเบศร์ ต้องขอขอบคุณ บจก.ไทย พรอสเพอรัส ไอที ผู้นำด้านการให้บริการ GPS ติดตามรถ คุณภาพดี ได้มาตรฐาน ราคาประหยัด สินค้าของแท้ 100% มั่นใจได้ในคุณภาพและบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น