วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

แนะนำร้านอาหารทะเลสดๆ ครัวเจ๊น้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์

สวัสดีครับแฟนๆ เวบไซต์ vntravelsupport.com ตามที่ผู้เขียนได้สัญญาว่าจะพาตะลุยอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ว่ามีร้านอาหารทะเลสดๆ แนะนำกัน วันนี้ก็จะได้พาไปแนะนำร้านอาหารทะเลสดๆ ครัวเจ๊น้อย อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์

การเดินทาง ร้านอาหารครัวเจ๊น้อย ตั้งอยู่บริเวณเขาตาม่องล่าย หากวิ่งไปจากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ ให้วิ่งไปทางเขาช่องกระจก ข้ามสะพานคลองบางนางรม ไปทางเขาตาม่องล่าย พอเจอสามแยกที่เลี้ยวไปเขาตาม่องล่าย ให้ตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร ร้านอาหารครัวเจ๊น้อยจะอยู่ด้านขวามือ

เช่ารถตู้ h1

ร้านนี้จะอยู่ติดถนนราดยาง มองหาได้ไม่ยาก เป็นร้านเก่าแก่เปิดบริการมาหลายปี ผู้เขียนเคยไปทานประจำที่ร้านนี้ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น. บรรยากาศในร้านก็เป็นแบบบ้านๆธรรมดา
เมนูที่จะขอแนะนำก็คือ แกงส้มพริกสด รสจัดทีเดียว

รถตู้ให้เช่า h1
เมนูอื่นๆ ก็มีพวกกุ้งเผา ปลาหมึกชุบแป้งทอด ปลาจาระเม็ดสามรส และปลาหมึกแดดเดียว ตามรูปที่ผู้เขียนแปะไว้ให้ อย่าลืมหากมาเยือนอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ ขอให้ไปแวะทานอาหาร ราคาไม่แพง ได้ที่ร้านอาหาร ครัวเจ๊น้อย อยู่ก่อนถึงอ่าวน้อย เลยเขาตาม่องล่ายไป 1 กิโลเมตร

รถตู้ให้เช่า h1
 รถตู้ให้เช่า h1
รถตู้ให้เช่า VIP

ผู้เขียนต้องขอขอบคุณ บริการ รถตู้ผู้บริหาร มาตรฐานความปลอดภัยสูง รถตู้ให้เช่า h1 สำหรับทิปดีๆ ของการรีวิวในครั้งนี้ ผู้เขียนจะได้ทะยอยอัพเดทข้อมูลดีๆ ของเมืองประจวบคีรีขันธ์ให้ทราบกัน โดยเฉพาะการเปิดด่านสิงขรถาวร เพื่อให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ ของประเทศพม่าได้โดยไม่ต้องผ่านไปยังกาญจนบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น