วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

ผ่านไปเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรี อย่าลืมแวะไปพักที่นี่เรือนฟ้า&ตะวันรีสอร์ท

ยินดีต้อนรับสู่เวบบล็อกท่องเที่ยวของเราชาวแวน-วีไอพี เป็นประจำทุกๆครั้งที่ผู้เขียนได้มีโอกาสเดินทางไปต่างจังหวัดก็จะได้แนะนำสถานที่พัก หรือร้านอาหาร ราคาประหยัดเพื่อให้หลายๆท่านมีทางเลือกในการติดต่อเข้าพัก สถานที่เหล่านี้ผู้เขียนเคยไปพักจริงๆ มาทั้งสิ้น

สถานที่พักจะขอแนะนำให้ในวันนี้ก็คือ เรือนฟ้า&ตะวันรีสอร์ทตั้งอยู่ปากทางเข้าเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรีพอดี การเดินทางจากถนนเพชรเกษม หากมาจากนครปฐมก็เลี้ยวขวาไปเขางู ขับเรื่อยๆไปทางจอมบึง เป็นถนนราดยางหมดตลอดการเดินทาง







 บรรยากาศด้านหน้าเรือนฟ้า & ตะวัน รีสอร์ทจะเน้นพื้นที่สีเขียวมีต้นไม้หลากหลายชนิดโดยรอบที่พัก ที่นี่มีห้องพักแค่ 10 ห้องบริหารงานโดยเจ้าของเอง แกพึ่งเกษียณจากชีวิตราชการทหารเรือน แว่วๆว่าลงทุนไปสามสิบล้านทีเดียว สิ่งของประดับทุกชนิดเกิดจากความรักความชอบทั้งสิ้น








ภายในรีสอร์ทดูร่มรื่น เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวและการใช้ไม้เป็นหลักในการประดับ เรือนฟ้า&ตะวันรีสอร์ทอยู่ไม่ไกลจากสวนผึ้ง และเพียงห้ากิโลเมตรจากมหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึง

หากมีเวลาหรือผ่านไปเรือนจำกลางจังหวัดราชบุรี อย่าลืมแวะไปพักที่เรือนฟ้า&ตะวันรีสอร์ท สัมผัสธรรมชาติใกล้สวนผึ้ง ผู้คนไม่คับคั่งมีความเป็นส่วนตัว และราคาไม่แพง

ต้องขอขอบพระคุณพื้นที่ดีๆ ของเวบไซต์  Thailand GPS Tracker ผู้นำด้านการให้บริการระบบติดตามรถยนต์ ใช้งานได้ดีกับรถยนต์ ยานพาหนะทุกชนิด ในราคายุติธรรม และสินค้าคุณภาพสั่งตรงจากผู้ผลิตโดยตรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น